เว็บไซต์ขององค์การบริหารส่วนตำบลพระเสาร์ มีการจัดเก็บคุกกี้ เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น กรุณาอ่าน นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)
ให้ความยินยอม
×
แชทกับหน่วยงาน
องค์การบริหารส่วนตำบลพระเสาร์
ยินดีให้บริการค่ะ....
เริ่มแชท
arrow_back_ios
กลับหน้าแรก
apps
เมนูหลัก (Main)
เมนูทั้งหมด
แสดงเมนูด้านข้าง
เมนูหลัก (Main)
collections
ประชาสัมพันธ์กิจกรรม
volume_down
ข่าวประชาสัมพันธ์
chat_bubble
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
play_arrow
วิดีโอกิจกรรมหน่วยงาน
thumb_up
facebook-line
ข้อมูลหน่วยงาน
place
สถานที่ท่องเที่ยว
info_outline
วิสัยทัศน์การพัฒนา
place
ข้อมูลหน่วยงาน
โครงสร้างส่วนราชการ
group
ฝ่ายบริหาร
group
ฝ่ายนิติบัญญัติ
group
สำนักปลัด
group
กองคลัง
group
กองช่าง
group
กองสาธารณสุขฯ
group
กองการศึกษาฯ
group
กองสวัสดิการสังคม
group
หน่วยตรวจสอบภายใน
group
ศูนย์อปพร
group
หน่วยกู้ชีพอบต
group
ฝ่ายปกครองตำบลพระเสาร์
group
สภาวัฒนธรรมตำบลพระเสาร์
folder
แผนผังโครงสร้างหน่วยงาน
ข้อมูลข่าวสาร
volume_down
ข่าวประชาสัมพันธ์
chat_bubble
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
folder
รายงานผลการปฏิบัติงาน
folder
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
folder
แผนการจัดซื้อจัดจ้างแผนการจัดหาพัสดุ
folder
ข้อมูลข่าวสารกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
info
ข้อมูลหน่วยงาน
place
สถานที่ท่องเที่ยว
info_outline
วิสัยทัศน์การพัฒนา
place
ข้อมูลหน่วยงาน
today
โครงสร้างส่วนราชการ
group
ฝ่ายบริหาร
group
ฝ่ายนิติบัญญัติ
group
สำนักปลัด
group
กองคลัง
group
กองช่าง
group
กองสาธารณสุขฯ
group
กองการศึกษาฯ
group
กองสวัสดิการสังคม
group
หน่วยตรวจสอบภายใน
group
ศูนย์อปพร
group
หน่วยกู้ชีพอบต
group
ฝ่ายปกครองตำบลพระเสาร์
group
สภาวัฒนธรรมตำบลพระเสาร์
folder
แผนผังโครงสร้างหน่วยงาน
forum
ข้อมูลข่าวสาร
volume_down
ข่าวประชาสัมพันธ์
chat_bubble
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
folder
รายงานผลการปฏิบัติงาน
folder
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
folder
แผนการจัดซื้อจัดจ้างแผนการจัดหาพัสดุ
folder
ข้อมูลข่าวสารกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
info_outline
ข้อมูลการติดต่อ
sentiment_very_satisfied
สำรวจความพึงพอใจ
เริ่มสำรวจความพึงพอใจ
ผลการสำรวจ
เพศ
สถานภาพผู้ตอบ
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ สะดวก รวดเร็ว
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
มีอุปกรณ์ เครื่องมือที่พร้อมในการให้บริการ
มีแบบฟอร์มที่สะดวกในการกรอกข้อมูล
มีตู้แสดงความคิดเห็นหรือแบบประเมินการบริการ
มีสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่นที่นั่งพักสำหรับผู้มาใช้บริการ ที่จอดรถ น้ำดื่ม ฯลฯ
สถานที่ให้บริการมีความปลอดภัย สะอาด เป็นระเบียบ
มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบการบริการข้อมูลสารสนเทศ
สภาพภูมิทัศน์มีความสวยงาม เหมาะสมและเป็นระเบียบ
การปลูกต้นไม้ให้ความร่วมรื่น การจัดสวนหย่อมมีความเหมาะสม
อาคารสถานที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มั่นคงสวยงาม
ข้อเสนอแนะ